Wednesday, August 29, 2007

ಇರಲಾರೆ ಚೆಲುವೆ ಎಂದಿಗು ನಾ ನಿನ್ನ ಅಗಲಿ

ಚಿತ್ರ : ಚೆಲುವಿನ ಚಿತ್ತಾರ
ಸಂಗೀತ: ಮನೋ ಮೂರ್ತಿ
ಸಾಹಿತ್ಯ: ಎಸ್. ನಾರಾಯಣ್
ಗಾಯನ: ಚೇತನ್

ಇರಲಾರೆ ಚೆಲುವೆ ಎಂದಿಗು ನಾ ನಿನ್ನ ಅಗಲಿ
ಕುಣಿದಾಡು ಬಾರೆ ನನ್ನಲಿ ಒಲವನ್ನು ಚೆಲ್ಲಿ
ಜೀವದಾಣೆ ಜನ್ಮದಾಣೆ
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ನಿನಗೆ ತಾನೆ....

ಇರಲಾರೆ ಒಲವೆ ಎಂದಿಗು ನಾ ನಿನ್ನ ಅಗಲಿ
ಕುಣಿದಾಡುವಾಸೆ ನಿನ್ನಲಿ ನನ್ನನ್ನೆ ಚೆಲ್ಲಿ
ಜೀವದಾಣೆ ಜನ್ಮದಾಣೆ
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ನಿನಗೆ ತಾನೆ....

ಇರಲಾರೆ ಚೆಲುವೆ ಎಂದಿಗು ನಾ ನಿನ್ನ ಅಗಲಿ

ನೀ ನನಗೊಲಿದ ಕ್ಷಣದಿಂದ ಈ ಭೂಮಿಗೆ ಹಸಿರು ವರವಾಯ್ತು
ನಿನ್ನೊಳಗಿರುವ ಸುಖಗಳಿಗೆ ಮುಗಿಲಿಗು ಬಣ್ಣ ಬಂದಾಯ್ತು
ನೀ ನನಗೊಲಿದ ಕ್ಷಣದಿಂದ ನನ್ನುಸಿರಿಗು ಜೀವ ಬಂದಾಯ್ತು
ನಿನ್ನೊಡಗಿರುವ ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣವು ಸ್ವರ್ಗವೆ ನನ್ನ ವಶವಾಯ್ತು

ಜೀವದಾಣೆ ಜನ್ಮದಾಣೆ
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ನಿನಗೆ ತಾನೆ....
ಇರಲಾರೆ ಚೆಲುವೆ ಎಂದಿಗು ನಾ ನಿನ್ನ ಅಗಲಿ
ಇರಲಾರೆ ಒಲವೆ ಎಂದಿಗು ನಾ ನಿನ್ನ ಅಗಲಿ

ನಿನ್ನನು ಕಂಡ ದಿನದಿಂದ ಈ ರೂಪವೆ ನನಗೆ ಕಿರಿದಾಯ್ತು
ನಿನ್ನನು ಪಡೆದ ಕ್ಷಣದಿಂದ ನಿತ್ಯವು ಹುಣ್ಣಿಮೆ ನನಗಾಯ್ತು
ಇದ್ದರೆ ನಿನ್ನೊಡನಿರಬೇಕು ನಿರ್ಮಲ ಪ್ರೀತಿಯ ಸವಿಬೇಕು
ಇಬ್ಬರು ಹೀಗೆ ಬೆರಿಬೇಕು ಸುಂದರ ಕವಿತೆಯ ಬರಿಬೇಕು

ಇರಲಾರೆ ಒಲವೆ ಎಂದಿಗು ನಾ ನಿನ್ನ ಅಗಲಿ
ಕುಣಿದಾಡು ಬಾರೆ ನನ್ನಲಿ ಒಲವನ್ನು ಚೆಲ್ಲಿ
ಜೀವದಾಣೆ ಜನ್ಮದಾಣೆ
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ನಿನಗೆ ತಾನೆ....

ಇರಲಾರೆ ಚೆಲುವೆ ಎಂದಿಗು ನಾ ನಿನ್ನ ಅಗಲಿ
ಇರಲಾರೆ ಒಲವೆ ಎಂದಿಗು ನಾ ನಿನ್ನ ಅಗಲಿ
ಜನುಮದಾ ಗೆಳತಿ ಉಸಿರಿನಾ ಒಡತಿ
ಮರೆತರೆ ನಿನ್ನ ಮಡಿವೆನು ಚಿನ್ನ
ನನ್ನುಸಿರೇ... ನನ್ನುಸಿರೇ...
ನನ್ನುಸಿರೇ... ನನ್ನುಸಿರೇ...
ಜೊತೆಯಲಿರುವೆ ಎಂದು

ಜನುಮದಾ ಗೆಳತಿ ಉಸಿರಿನಾ ಒಡತಿ
ಮರೆತರೆ ನಿನ್ನ ಮಡಿವೆನು ಚಿನ್ನ

ನೋವು ಇಲ್ಲದ ಜೀವನವೇ ಇಲ್ಲ ಗೆಳತಿ
ಕಂಬನಿ ಇಲ್ಲದ ಕಂಗಳಿಲ್ಲಾ
ದುಃಖ ಇಲ್ಲದ ಮನಸ್ಸು ಇಲ್ಲವೇ ಬರಿ
ಸುಖವ ಕಂಡ ಮನುಜನಿಲ್ಲ
ನಮ್ ಪ್ರೀತಿ ಸಾಯೊದಿಲ್ಲ
ಅದಕ್ಕೆಂದು ಸೋಲೆ ಇಲ್ಲ
ನನ್ನಾಣೆ ನಂಬು ನನ್ನ ಉಸಿರೆ
ನನಗಾಗಿ ಜನಿಸಿದೆ ನೀನು ನನ್ನೊಳಗೆ ನೆಲೆಸಿದೆ ನೀನು
ನಿನಗಾಗೆ ಬದುಕಿದೆ ನಾನು
ನೀನನ್ನ ಅಗಲಿದಾಕ್ಷಣೆವೆ ನಾ ನಿನಗಿಂತ ಮೊದಲೆ ಮಡಿವೆ

ತಂದೆಯ ತಾಯಿಯ ಬಿಟ್ಟು ಬಂದೆ ನೀ ಗೆಳತಿ
ಇಬ್ಬರ ಪ್ರೀತಿಯ ನಾ ಕೊಡುವೆ
ನನ್ನೆದೆ ಗೂಡಲಿ ಬಂದಿಸಿ ನಾ ನಿನ್ನ ಗೆಳತಿ
ಸಾವಿಗು ಅಂಜದೆ ಎದೆಕೊಡುವೆ
ಮಗುವಂತೆ ಲಾಲಿಸಲೇನು
ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ತೂಗಿಸಲೇನು
ಬೆಳಂದಿಂಗಳ ಊಟ ಮಾಡಿಸಲೇನು
ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ಕುಳಿತರೆ ನೀನು ಕಣ್ಣಾಗಿ ಇರುವೆ ನಾನು
ಕನಸಲ್ಲು ಕಾವಲಿರುವೆ
ಕಣ್ಣೀರು ಬಂದರಿಲ್ಲಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುವೆ ನಾ, ನನಗೆ ನೀನೆ ಉಸಿರು

ಜನುಮದಾ ಗೆಳತಿ ಉಸಿರಿನಾ ಒಡತಿ
ಮರೆತರೆ ನಿನ್ನ ಮಡಿವೆನು ಚಿನ್ನ
ನನ್ನುಸಿರೇ... ನನ್ನುಸಿರೇ...
ನನ್ನುಸಿರೇ... ನನ್ನುಸಿರೇ...
ಜೊತೆಯಲಿರುವೆ ಎಂದು

No comments: